Giỏ hàng

Hỏi đáp về cảm biến hàng rào quang điện (P1)

Với nguyên lý hoạt động dựa trên việc phát hiện các tác nhân ngăn chặn chùm tia hồng ngoại phát ra từ máy, cộng với các tính năng nổi bật như: thiết kế nhỏ gọn, ứng dụng rộng rãi, tần số chùm, có nhiều lựa chọn, khả năng chống chọi với thời tiết khắt nghiệt, giảm thiểu cảnh báo sai do vật nuôi, môi trường, ... Hiện nay, dòng cảm biến hàng rào quang điện Optex đang được ứng dụng phổ biến trong các hệ thống an ninh xung quanh những nơi có diện tích lớn như; nhà máy, khu công nghiệp, ... Ngoài ra, chúng còn được dùng để cảnh báo đậu xe, và kết hợp với CCTV. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn nữa về dòng cảm biến này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây!

1. Công nghệ bảo vệ tác động ánh nắng mặt trời là gì?

Công nghệ chống nắng có cấu tạo ba lớp để mang lại hiệu suất tốt hơn trước các nguồn sáng bên ngoài (ví dụ: mặt trời, đèn hơi thủy ngân và đèn huỳnh quang).

 

  2. Chùm điều chế kép là gì?

SL-QDM và SL-QDP cung cấp chùm điều chế kép khác nhau về các dạng xung. Điều này có thể tăng cường khả năng phân biệt tín hiệu chống lại nhiễu tiếng ồn tiềm ẩn như ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn sáng bên ngoài khác, giúp giảm cảnh báo sai. Cùng với công nghệ chống nắng ba lớp OPTEX, nó đảm bảo độ tin cậy cao trong môi trường bảo vệ ngoài trời khắc nghiệt.

 

  3. A.T.P.C. (Điều khiển điện truyền tự động) là gì?

Tự động kiểm soát, điều chỉnh và tối ưu hóa sức mạnh của chùm tia và duy trì hiệu suất tối ưu. Nó làm giảm các cảnh báo sai và bị nhỡ do sương mù, sương giá, nhiễu xuyên âm, bão hòa tín hiệu. 

 

  4. Chùm tia tứ giác & diện mạo thống nhất là gì?

Nhờ vào cách sử dụng chùm tia tứ giác, mà giảm được đáng kể báo động giả do chim và lá rơi. Hơn nữa, một điều cũng quan trọng không kém là thiết kế vỏ bọc của cả beam tầm xa và ngắn đều phải thống nhất. Hiện đã có các mẫu beam tầm xa 60m (200ft.) như SL-200QN / SL-200QDP / SL-200QDM với khoảng cách chùm tia rộng.

 

  5. Chống sét và chống sét lan truyền là gì?

Sét đánh là nguyên nhân thường xuyên gây ra các vấn đề cho các thiết bị điện tử được sử dụng ngoài trời. Có hai loại xung sét: 1) tấn công trực tiếp và 2) xung đột biến.

Trong một vụ sét đánh trực diện, lượng năng lượng tiêu tán rất lớn nên hiện tại không có phương tiện nào bảo vệ thiết bị điện khỏi bị hư hại. Tia sét gây ra có thể do chuyển động của các đám mây tích điện hoặc do sét đánh gần đó. Một trong những nguyên nhân này có thể gây ra điện áp tăng trong hệ thống dây điện. Có thể cung cấp một số mức độ bảo vệ chống lại các xung điện do sét bằng cách lắp đặt các thiết bị hấp thụ xung điện tại các vị trí thích hợp như trong sơ đồ.

Dòng Smartline và dòng AX của chúng tôi có thể chịu được dòng sét lên đến 14kV mà không bị hư hỏng dẫn đến hoạt động bị lỗi (độ ồn dòng sét IEC801-5 là mức tối đa trong thử nghiệm của chúng tôi).

 

  6. Kính ngắm bắn tỉa là gì?

Thấu kính kính thiên văn mới có khả năng hiển thị cao cho công việc căn chỉnh quang học. Ngay cả khi ở khoảng cách xa, việc lắp đặt hoàn hảo và hiệu suất ổn định có thể đạt được trong thời gian ngắn.

 

  7. Đèn báo LED và Hỗ trợ âm thanh là gì?

Các chỉ báo mức độ căn chỉnh có 5 đèn LED, mỗi đèn LED thể hiện mức độ căn chỉnh, từ kém đến xuất sắc. Mức độ căn chỉnh quang học cũng có thể được kiểm tra bằng âm thanh.

 

 

messenger-icon
Liên hệ trên Zalo