Giỏ hàng

Sử dụng beam OPTEX cho ứng dụng xếp chồng

Một sự cố thường xảy ra với các cặp beam xếp chồng là chúng sẽ  không được căn chỉnh chính xác. Đây gọi là hiện tượng 'nhiễu âm' giữa các beam. Điều này có nghĩa là beam phát và beam thu không thể xác định được chính xác vị trí của nhau.

Các beam hồng ngoại OPTEX có thể được lắp đặt theo kiểu xếp chồng lên nhau. Thông thường, một bộ được lắp ở độ cao ngang thắt lưng, và bộ còn lại thì lắp ở chiều cao hơn 0,5m so với bộ đầu tiên.

Chúng được trang bị tính năng "lựa chọn tần số beam", có thể được sử dụng để tránh nhiễu xuyên âm không mong muốn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng nhiều photo beam cho các ứng dụng xếp chồng.

Để chọn giữa các tần số dành cho 4 bộ beam riêng biệt, hãy sử dụng công tắc được cung cấp, nhưng đảm bảo bộ thu và bộ phát đối diện nhau được đặt ở cùng một kênh.

 

Luôn chuyển đổi các tần số cách nhau HAI kênh khi xếp chồng các beam lên nhau. Xem trong ví dụ bên dưới, kênh 1 và 3 đã được chọn.

 

* Xin lưu ý rằng không phải tất cả các beam OPTEX đều có thể xếp chồng lên nhau. Các dòng beam có thể được xếp chồng lên nhau là TF, QDM và QDP. Cũng lưu ý rằng, không thể áp dụng nhiều hơn hai ngăn xếp.

messenger-icon
Liên hệ trên Zalo